Xe máy: Cập nhật các tính năng mới trong định vị giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn

Định vị xe máy từ lâu đã là thiết bị không thể thiếu giúp chủ xe định vị, kiểm tra, theo dõi được vị trí xe đang ở đâu, đã đi những cung đường nào, bảo vệ chiếc xe luôn được an toàn trước những vụ trộm xe đầy tinh vi và bất chấp.
Nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng, đem đến sự dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng, Công ty CP Thiết bị Điện – Điện tử Bách Khoa (Định vị Bách Khoa) vừa cập nhật các tính năng mới:

  1. Hiển thị số sim và tài khoản sim định vị

Sau khi lắp thiết bị định vị xe máy BK88M khách hàng được tặng 1 sim 4G (Viettel, Mobi, Vina) có cài internet. Cước phí sử dụng internet hàng tháng là 10.000VNĐ.
Vừa qua, 
Định vị Bách Khoa đã cập nhật thêm tính năng hiển thị số sim và tài khoản sim định vị ngay trên phần mềm giám sát xe giúp người sử dụng theo dõi được số dư trong tài khoản sim của mình và chủ động nạp thêm hoặc gia hạn tài khoản, tránh bị khóa sim, gây gián đoạn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra phần mềm giám sát hành trình xe máy BK88M còn có tính năng cảnh báo giúp nhắc nhở người dùng khi chuẩn bị hết hạn sử dụng tải khoản sim

 dinh-vi-xe-may-1.png

Tính năng hiển thị số sim và tài khoản sim định vị xe máy

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản sim định vị:

  • Cách 1: Chuyển tiền (bắn tiền) trực tiếp từ sim điện thoại vào số sim định vị

  • Cách 2: Nạp tiền tại các điểm giao điểm giao dịch của các nhà mạng (Viettel, Mobi, Vina)

  • Cách 3: Sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại của các ngân hàng (dịch vụ BankPlus) hoặc các ví điện tử của ViettelPay, Momo, Payoo, Zalopay,...

  • Cách 4: Tháo sim định vị, lắp vào điện thoại và cà thẻ nạp như điện thoại (Cách này Định vị Bách Khoa không khuyến khích vì tháo thiết bị ra để lấy sim dễ ảnh hưởng đến tín hiệu định vị)

  1. Hiển thị phí duy trì lưu trữ máy chủ (phí sever định vị hàng năm)

Ngoài hiển thị số sim và tài khoản sim, Định vị Bách Khoa còn cập nhật thêm tính năng hiển thị phí duy trì lưu trữ máy chủ (phí sever định vị hàng năm). Khi đăng nhập vào tài khoản quản lý theo dõi xe của mình, khách hàng có thể quan sát được ngay thời hạn phí đến khi nào để chủ động gia hạn phí các năm tiếp theo
Việc cập nhật thời hạn phí còn giúp khách hàng theo dõi được tài khoản của mình đã được đóng phí hay chưa, tránh tình trạng có sai sót không đáng có mỗi khi khách hàng yêu cầu gia hạn.

dinh-vi-xe-may-2(1).png

Hiển thị phí sever định vị hàng năm

  1. Hiển thị mục Liên hệ trên trang giao diện

Với mong muốn được phục vụ khách hàng được chu đáo, lắng nghe những phản hồi, chia sẻ và xử lý nhanh các yêu cầu hỗ trợ từ phí khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty, Định vị Bách Khoa đã tạo thêm 1 nút liên hệ trực tiếp:
- Liên hệ bảo hành :0916.623.496 - 0931.588.096
- Liên hệ phí :0906.053.096 - 0936.630.096 - 0936.633.096
Ngoài ra, khách hàng còn có thể để lại bình luận trực tiếp trên hộp tin nhắn hoặc số điện thoại của mình để bộ phận Chăm sóc khách hàng của 
Định vị Bách Khoa tiếp nhận và liên hệ lại.

 dinh-vi-xe-may-3(1)

Mục liên hệ hiển thị trực tiếp trên thanh menu của giao diện quản lý định vị xe máy

dinh-vi-xe-may-4.png

Hộp chat lắng nghe ý kiển phản hồi của Định vị Bách Khoa

 Lưu ý: Tính năng này hoàn toàn miễn phí, và được cập nhật cho toàn bộ các tài khoản đang sử dụng phần mềm định vị xe máy BK88M của Định vị Bách Khoa, nếu tài khoản của quý khách chưa hiển thị, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Đằng Hải, Hải Phòng
Hotline: 0775 225 222
Tổng đài CSKH: 1900 5555 13
Fanpage: Định Vị Bách Khoa
Zalo: 0931.586.096
Email: dinhvibachkhoa@gmail.com

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496