Thú chơi định vị gprs map camera cho xe hơi

Vừa qua, trên thị trường xuất hiện thiết bị quay phim, ghi hình trên trên xe ô tô (được biết là thiết bị định vị gprs map camera) được gắn ngay trên kính lái xe. Món “đồ chơi” được nhiều chủ xe thích thú nhất.

Định vị gprs map cho xe hơi


dinh-vi-gprs
Định vị gprs xe ô tô
Thiết bị định vị gprs map camera là thiết bị có tính năng quy video, định vị vị trí, thông qua đó xác định được đường đi cho xe ô tô một cách nhanh chóng, chính xác. Các thiết bị này cũng có giá khá rẻ, chủ yếu được trang bị tính năng quay camera và lưu lại chúng trên thẻ nhớ.

Ngoài thị trường, thiết bị này có đa dạng mẫu mã, kích thước, nhưng hầu hết chúng được gắn ngay trên kính của xe với góc quay sát rộng 90-120 độ theo chiều ngang.

Thú vui sử dụng thiết bị định vị gprs cho xe hơi

Hầu hết, 90% chủ xe hơi thích thú với thiết bị này bởi những tiện ích mà thiết bị này mang lại:

Có khả năng tự động lưu hình ảnh khi xe xảy ra va chạm

Thiết bị này cho phép tạo một video clip ngay khi va chạm xảy ra (người dùng có thể cài đặt đến 30 giây sau khi xảy ra va chạm), đồng thời thiết bị còn hiển thị một cách trực quan các thông tin chi tiết về vị trí xảy ra biến cố nhờ tín hiệu định vị GPRS về địa điểm, tốc độ, thời gian xảy ra sự việc,…

Một số loại được coi là “xịn” – đắt tiền còn có thêm các tính năng định vị gprs. Cụ thể, thiết bị cho phép chủ xe có thể xem được hình ảnh thực tế trên đường còn có thể xác định được chính xác vị trí tọa độ của hình ảnh trên bản đồ số.
luu-giu-hanh-trinh-xe
Ghi lại các hình ảnh hành trình xe

Là “nhân chứng sống” trong các vụ tai nạn

Với tình hình giao thông ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn nói riêng và mọi nẻo đường của 63 tỉnh thành cả nước nói chung luôn có những biến cố tai nạn giao thông xảy ra mỗi ngày. Phần lớn những biến cố đó là do ý thức của người tham gia giao thông còn tuy tiện, không chấp hành luật lệ giao thông thì việc sở hữu một thiết bị có camera hành trình giúp ghi lại hình ảnh trong suốt quá trình xe chạy là điều rất cần thiết.

Các thông tin về âm thanh, hình ảnh ấy sẽ là “nhân chứng sống” để xác định lỗi từ các bên va chạm, đâm xe hay thậm chí là bị cảnh sát “thổi còi”….oan nếu như lái xe đã chấp hành đúng luật hoặc không phải là người chủ động gây tai nạn.

Một ví dụ nho nhỏ khi tham gia giao thông, đã rất nhiều người gặp phải tình huống các xe máy vượt đèn đỏ, tạt đầu ô tô, hay rẽ trái không xinhan. Đó là những tình huống bất ngờ mà ít bác tài xế đã xử lý được. Và có lẽ đến 70% bác tài sẽ bị cho là gây tai nạn, dính vạ lây do chẳng ai đứng ra chứng minh đúng sai. Chính vì thế, một chiếc định vị gprs map camera sẽ là một nhân chứng ghi lại toàn bộ chi tiết sự việc, nhanh chóng xác minh được lỗi do ai vi phạm mà xử lý.

Dẫn đường thông minh

Như cái tên gọi của nó chứa ngay từ “map”, thiết bị này còn có khả năng chỉ đường đi trên bản đồ số. Cụ thể, tính  năng dẫn đường của thiết bị được thể hiện khi bạn di chuyển, lộ trình và vị trí của bạn được hiển thị trực quan trên bản đồ số, qua đó giúp xác định phương hướng di chuyển của mình, tìm ra con đường gần nhất mà không lo bị lạc.
 
chi-duong-camera
Chỉ dẫn đường trên xe ô tô

Nên mua định vị gprs map camera như thế nào là tốt?

Thấy được thú vui sử dụng của các chủ xe, ngoài thị trường đã xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất sản phẩm này, đặc biệt các sản phẩm kém chất lượng, là hàng trôi nổi được bày bán sôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy, theo những kinh nghiệm chơi định vị gprs camera hành trình thì các tài xế chờ thấy ham rẻ mà mua phải đồ đểu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những thiết bị đó thường không có chế độ bảo hành phù hợp, sau vài chục giờ ghi hình, video clip sẽ dễ bị giật, tín hiệu chập chờn, đơ máy,…

Do đó, tốt hơn nhất hãy tìm hiểu thật kỹ thiết bị ngay từ nhà. Hoặc tham khảo trên các diễn đàn hội lại xe, tham khảo ý kiến các bác tài đã sử dụng để có những lựa chọn hoàn hảo, chất lượng nhất.

Còn nếu bạn muốn trang bị thiết bị định vị gps cho xe ô tô, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi – Định Vị Bách Khoa – đơn vị khoa học công nghệ đầu tiên và duy nhất nghiên cứu, sản xuất, lắp đặt thiết bị định vị cho xe. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo số hotline 0775 225 222 để được tư vấn nhanh nhất.
 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496