Quản lý phương tiện từ xa hiệu quả thông qua ứng dụng của GPS

Đa số những người sử dụng thiết bị di động như smartphone, hay laptop chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với tính năng bản đồ để xác định vị trí, theo dõi phương tiện từ xa. Chúng là một hệ thống của GPS toàn cầu. Cùng ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA tìm hiểu rõ ứng dụng GPS trong cách quản lý phương tiện thông qua bài viết sau đây!

quan-ly-phuong-tien-hieu-qua-thong-qua-ung-dung-gps.jpg

Quản lý phương tiện hiệu quả thông qua ứng dụng GPS

GPS được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại với các chức năng vô cùng hữu ích, nhưng nổi bật nhất chính là tạo ra các thiết bị định vị ô tô, định vị xe máy để giám sát và quản lý hành trình hiệu quả.

Quản lý đội xe với ứng dụng GPS

Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, vận chuyển hàng hóa có nhiều xe hoạt động, thì việc điều phối khai thác một cách khoa học là một việc làm chẳng phải dễ dàng.
Nhưng khi ứng dụng GPS với mô hình quản lý ô tô, xe máy bằng thiết bị định vị GPS thì việc này lại trở nên đơn giản.

  • Quản lý, giám sát lộ trình đường đi của phương tiện theo thời gian thực: vận tốc, hướng di chuyển, trạng thái xe,….
  • Theo dõi trạng thái các hoạt động về tắt mở máy, đóng mở cửa xe, tắt mở điều hòa,… giúp quản lý các phụ phí vận tải.
  • Xác định vị trí chính xác xe đang ở vị trí nào, di chuyển hay dừng lại, vận tốc đi chuyển là bao nhiêu…
  • Lưu trữ toàn bộ lộ trình , vận tốc, các điểm dừng…của xe trong 1 thời gian dài
  • Giám sát mức nhiên liệu đã nạp vào, đã tiêu hao giúp chống chống thất thoát, mất cắp nhiên liệu

quan-ly-doi-xe-voi-ung-dung-gps.jpg

Quản lý đội xe với ứng dụng GPS

Tìm lại xe bị mất cắp với ứng dụng GPS

Với ứng dụng GPS thông qua thiết bị định vị thì chẳng cần phải tối ngày lo lắng đến chuyện mất xe. Mọi thông tin về vị trí, lộ trình di chuyển của xe luôn được cập nhật liên tục và chính xác nhất. Đặc biệt hơn, thiết bị cho phép  giám sát xe ở bất kỳ nơi đâu, kể cả khi phương tiện của bạn đã cách xa hàng nghìn km.

Thiết bị còn được tích hợp thêm một chiếc sim điện thoại để có thể cung cấp một số tính năng hỗ trợ chủ xe trong việc điều khiển, kiểm soát hoạt động của xe thông qua  1 tin nhắn SMS. Với tính năng này chủ xe  có thể chủ động ngắt khóa động cơ, khóa máy lại khi biết chiếc xe đang bị kẻ gian lấy cắp.
 
Trường hợp không may bị trộm cắp, thông qua tính năng định vị, chủ xe nhanh chóng xác định được vị trí của xe và báo cáo với cơ quan chức năng để thu hồi lại xe một cách dễ dàng và nhanh chóng.

tim-lai-xe-bi-mat-cap-voi-ung-dung-GPS.jpg

Tìm lại xe bị mất cắp với ứng dụng GPS

Hầu hết các vụ trộm cắp nếu không lắp thiết bị định vị thông qua ứng dụng GPS thường sẽ không tìm tlại được tài sản, hoặc rất khó để có thể tìm thấy. Trước tình hình thộm cắp tài sản ngày càng gia tăng, việc làm tốt nhất là hãy lắp đặt thiết bị định vị để theo dõi và bảo vệ tài sản của mình.Và đây cũng là giải pháp tốt nhất đem đến cho bạn sự an tâm trong công tác bảo vệ tài sản của mình.

Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0775.225.222 để được tư vấn lắp đặt và sở hữu ngay dòng sản phẩm định vị theo dõi chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
 
Địa chỉ:  561 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải An - Hải Phòng / 150 Quang Trung - P.Trần Hưng Đạo - Tp.Thái Bình /

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496