Kinh nghiệm vàng khi chọn mua thiết bị giám sát hành trình

Tại nhiều diễn đàn ô tô, vận tải, các chủ xe liên tục thắc mắc về kinh nghiệm chọn mua và sử dụng thiết bị giám sát hành trình. Để giúp các bác tài lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, hợp chuẩn, chúng tôi đã tổng hợp kinh nghiệm trong bài viết dưới đây.
 
giam-sat-hanh-trinh
Giám sát hành trình

Thiết bị giám sát hành trình là gì?

Chắc hẳn đến giờ phút này đã hiểu rõ về thiết bị giám sát hành trình là gì rồi đúng không? Để chắc chắn hơn, chúng tôi xin nhắc lại: thiết bị giám sát được hiểu nôm na là một thiết bị theo dõi, giám sát toàn bộ lộ trình di chuyển của phương tiện và nhất cử nhất động của người lái xe. Việc lắp thiết bị này chính là đáp ứng các quy định hiện hành của Bộ GTVT.

Cũng theo quy định tại Nghị định số 86/2014/NĐ-CP, tất cả các xe tham gia hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa, vận tải hành khách bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình. Thiết bị giúp các cơ quan đơn vị có thẩm quyền nhà nước dễ dàng quản lý xe trên địa bàn tỉnh, thành phố của mình, và các xe di chuyển đường dài.

Cần có kinh nghiệm để lựa chọn thiết bị giám sát đúng

Chọn nhà cung cấp tốt nhất

Khi mà ngoài thị trường đang “sôi nổi” thiết bi giám sát hành trình với đa dạng các mẫu mã, giá thành, chủng loại. Vậy nên khi muốn mua thiết bị này cho chiếc xe của mình, bạn nên tham khảo trước về loại thiết bị giám sát tốt nhất hiện nay từ bạn bè hoặc từ những người có kinh nghiệm đã từng sử dụng thiết bị định vị này.
 
thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh
Mua thiết bị giám sát hành trình
Đến nay, loại thiết bị giám sát vẫn giữ vị trí số 1 về uy tín, chất lượng, hợp chuẩn, an toàn,..và được nhiều doanh nghiệp vận tải lớn nhỏ tin dùng là BK88. Với nhiều tính năng nổi vật kèm với những chính sách bảo hành, khuyến mại tốt từ Định Vị Bách Khoa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này.

Mức giá phù hợp

Đừng để người bán lừa bạn rằng sản phẩm đắt tiền nhất kia là sản phẩm tốt nhất. Chưa chắc nó đã thực sự đắt và tốt như họ kể nhưng vì lợi nhuận, họ sẵn sàng chặt chém bạn. Nhưng cũng đừng tiếc rẻ mua phải hàng kém chất lượng, bởi “của rẻ là của ôi”.

Nhìn chung, trên thị trường, thiết bị hợp chuẩn trên thị trường có mức giá dao động từ 1.500.000 – 2.500.000/thiết bị tùy tính năng, thương hiệu.

Mua thiết bị hợp chuẩn, được Bộ GTVT chứng nhận

Theo như quy định của Bộ GTVT thì các doanh nghiệp vận tải cần trang bị thiết bị giám sát hành trình xe tải hợp chuẩn và lắp đặt đúng yêu cầu. Việc mua sản phẩm đểu, không đúng quy định, lắp đặt sai vị trí sẽ khiến bạn quản lý không hiệu quả, không phát huy được ưu điểm của thiết bị này.

Do đó, để tìm mua được thiết bị hợp chuẩn hãy liên hệ với Định Vị Bách Khoa chúng tôi. Chúng tôi cam kết sản phẩm BK88 đã được bộ GTVT, bộ TTTT và Viện đo lường Việt Nam cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn đầy đủ.

 
chung-nhan-thiet-bi-hop-chuan
Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn
Khi các bạn mua sản phẩm của chúng tôi, các kỹ thuật viên sẽ lắp đặt miễn phí thiết bị định vị và hướng dẫn bạn sử dụng đúng cách.

Giao diện phần mềm tiếng Việt dễ hiểu

Đương nhiên “người Việt dùng hàng Việt” sẽ dễ hiểu hơn việc dùng một ngôn ngữ khác mà không phải ai cũng có thể hiểu. Do đó, chọn một thiết bị có phần mềm đăng nhập là tiếng việt, với đầy đủ các tính năng, đáp ứng nhu cầu quản lý hiệu quả.
 
he-thong-giam-sat-hanh-trinh-xe-oto
Phần mềm giám sát hành trình xe ô tô

Tính năng thiết bị giám sát hành trình mang lại

Nếu như bạn sử dụng đúng những kinh nghiệm trên để mua thiết bị giám sát hợp chuẩn, thì bạn sẽ bất ngờ với những tính năng mà thiết bị này mang lại

Ngoài việc giúp cơ quan nhà nước dễ dàng quản lý và điều hành thông tin các phương tiện thì thiết bị giám sát hành trình còn mang lại những lợi ích khác. Nó giúp cá nhân, chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý tất cả các xe ô tô của doanh nghiệp mình. Với thiết bị giám sát hành trình, bạn sẽ không phải đau đầu trong việc quản lý xe nữa bởi vì:
  • Nó giúp người sử dụng xem và theo dõi vị trí, hành trình, tốc độ của xe trở nên dễ dàng.
  • Cho phép xem lại lộ trình xe lên tới 12 tháng.
  • Lắp thiết bị giám sát hành trình giúp bạn bảo vệ những chiếc xe của mình một cách dễ dàng mà vẫn mang lại hiệu quả rất cao.
  • Với thiết bị giám sát hành trình thì việc theo dõi tốc độ, vị trí, vận tốc… trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với quản lý xe thông thường.
  • Thiết bị giám sát hành trình còn giúp tính chuyến sau mỗi lần đổ bên giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi chiếc xe.
thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-xe
Thiết bị giám sát hành trình xe
 
Có thể nói, việc lắp thiết bị giám sát hành trình giúp bạn không chỉ dễ dàng quản lý xe mà còn có thể nâng cao hiệu quả làm việc của mỗi chiếc xe và giúp bạn kinh doanh có lãi hơn. Đây là giải pháp tối ưu trong việc quản lý giám sát hành trình xe ô tô nói chung và xe tải doanh nghiệp nói riêng.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nghe tư vấn và đặt mua về sản phẩm này. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496