ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH BÁCH KHOA

Thiết bị giám sát hành trình của Định vị Bách Khoa có gì khác với các thiết bị còn lại trên thị trường? Liệu thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa có thật sự tốt như đánh giá?

1. Về chất lượng sản phẩm giám sát hành trình Bách Khoa

a) Kiểm định chất lượng sản phẩm GSHT xe ô tô

Thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa được kiểm định chặt chẽ và cấp chứng nhận hợp quy chuẩn của Bộ Thông tin & Truyền thông, Viện đo lường Việt Nam và Bộ Giao thông vận tải.

Đặc biệt: Thiết bị được tích hợp Camera giám sát chuẩn nghị định 10/2020NĐ-CP và thông tư Thông tư 12/2020/TT-BGTVT.


thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-bach-khoa(1).jpg

 Thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa được cấp chứng nhận hợp quy chuẩn

b) Thiết kế sản phẩm

Ngoài ra, thiết bị sử dụng sóng 4G cùng hệ thống Ăng-ten GPS của Mỹ và GLONASS của Nga giúp thiết bị định vị có tốc độ đường truyền nhanh, sóng khỏe, hạn chế tối đa việc mất tín hiệu.

Thiết bị có pin dự phòng lưu trữ nguồn điện lên đến 8 tiếng, giúp người dùng theo dõi, định vị được chiếc xe của mình ngay cả khi thiết bị đã bị ngắt nguồn. Dữ liệu hành trình của chiếc xe vẫn được cập nhật và lưu lại liên tục.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, không tốn diện tích, không vướng víu khi sử dụng. Giao diện phần mềm tiếng Việt, tối ưu qua các biểu tượng (icon), giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn.


thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-bach-khoa-1(1).jpg

c) Các tính năng:

Ngoài các tính năng theo quy định của nhà nước, Thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa được tích hợp thêm:
Độc quyền: Giải pháp “Bác sĩ ô tô” giúp người dùng đọc được các mã lỗi khi xe hỏng trên đường, kiểm tra, theo dõi tiêu hao dầu, kiểm tra nhiệt độ nước làm mát, tốc độ vòng tua, km thực tế và các thông số khác từ hộp đen của xe.

>>> Xem chi tiết Giải pháp “Bác sĩ ô tôtại đây

Tiện ích BSOT giúp người dùng: Quản lý phanh gấp, Định mức nhiên liệu, Quản lý sự kiện nhiên liệu, Tra cứu dầu, Quản lý thay dầu, Quản lý thay Ắc-quy, Quản lý thay Lốp xe, Đăng kiểm xe, Bảo hiểm TNDS, Bảo hiểm VC, Thông tin hạn vé,...

>>> Xem chi tiết Tiện ích BSOT

Ngoài ra, phần mềm Giám sát hành trình Bách Khoa còn hiển thị các tính năng khác như: cảnh báo tắc đường, thông tin trạm và giá vé,...

thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-bach-khoa-5.jpg

Các tính năng của thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa

2. Nguồn gốc xuất sứ, công nghệ sản xuất thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa

a) Đơn vị sản xuất

Thiết bị giám sát hành trình Bách Khoa được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty CP Thiết bị Điện – Điện tử Bách Khoa (Định vị Bách Khoa) – Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ đầu tiên nghiên cứu, sản xuất thiết bị giám sát hành trình.

Trụ sở chính công ty được đặt tại số 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Với lợi thế là doanh nghiệp địa phương, đã có hơn 13 năm hoạt động nghiên cứu thực tế nền vận tải Hải Phòng, toàn bộ sản phẩm 
Định vị Bách Khoa sản xuất ra đều vươn tới mục tiêu phục vụ hàng đầu là NGƯỜI DÂN HẢI PHÒNG.

thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-bach-khoa-3.jpg

Trụ sở chính và đội ngũ nhân sự Định vị Bách Khoa

b) Công nghệ sản xuất

Đến nay, Định vị Bách Khoa tự tin khẳng định: “Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ công nghệ lõi: Có khả năng chế tạo, nâng cấp các thiết bị phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng”.

Dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, sử dụng máy móc, trang thiết bị tiên tiến như máy gắp, dán linh kiện tự động, máy hàn tự động,... Đặc biệt, máy kiểm tra linh kiện tự động giúp ĐVBK kiểm soát chặt chẽ 100% chất lượng sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường.


thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-bach-khoa-6.jpg

3. Các chế độ bảo hành, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Thiết bị Giám sát hành trình Bách Khoa có thời hạn bảo hành là 2 năm và Định vị Bách Khoa có trách nhiệm với lời cam kết bảo hành của mình.
Ngoài ra, với lợi thế là doanh nghiệp địa phương, có đội ngũ nhân viên trong khoảng 60 người sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng không chỉ về định vị mà còn cả những vấn đề khác như giấy tờ, phù hiệu, đăng kiểm, hay hỗ trợ tìm xe, tìm hàng vận chuyển.

4. So sánh về các ưu đãi, quyền lợi khách hàng

Ngoài các ưu đãi, khuyến mãi theo chương trình, Định vị Bách Khoa còn cung cấp các thông tin, quy định mới của Luật, giúp khách hàng trở thành người sử dụng thông minh, tránh lắp phải các thiết bị chưa hợp chuẩn, không đáp ứng đủ thông tư, nghị định và kết quả “TIỀN MẤT – TẬT MANG”

Với khách hàng là doanh nghiệp 
Định vị Bách Khoa tặng trọn bộ 3 phần mềm:

dinh-vi-bach-khoa-khuyen-mai(3).png

  • Phần mềm Hóa đơn điện tử chuẩn quy định Thuế: Tặng 500 số HĐ đầu tiên kèm trọn bộ chi phí ban đầu.
  • Phần mềm kế toán: Tặng 5 năm đầu sử dụng với chi phí trọn bộ bằng 0 đồng.
  • Phần mềm quản lý công việc: Tặng miễn phí 1 năm đầu sử dụng. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng thành thạo phần mềm.

>>> Xem thêm chi tiết ưu đãi tặng phần mềm

Có thể nói: “Định vị Bách Khoa đang là đơn vị đi đầu trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng”. Và được rất nhiều khách hàng lớn tin tưởng sử dụng như: Namtraco, Hà Anh, Lê Chân, Hoa Trung, Tasa, Than Uông Bí, hệ thống tàu kiểm ngư của Tổng cục Thủy sản,...


Mọi thắc mắc hay phản hồi xin chat trực tiếp với tư vấn viên ở góc phải màn hình hoặc liên hệ:

Công ty CP Thiết bi Điện - Điện tử Bách Khoa
Điện thoại: 0775.225.222   /   Tổng đài CSKH: 1900 5555 13
Email: dinhvibachkhoa@gmail.com
Website: dinhvibachkhoa.vn
Facebook: Định vị Bách Khoa

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496