Cách theo dõi chồng hiệu quả và kinh nghiệm sử dụng thiết bị định vị theo dõi chồng

Hiện nay nhu cầu theo dõi chồng ngày càng nhiều. Sau đây là một số cách theo dõi chồng đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.
 
cach-theo-doi-chong

Cách theo dõi chồng hiệu quả

Kiểm tra điện thoại chồng

Điện là là cách thức liên lạc phổ biến nhất hiện nay. Kể từ ngày smartphone ra đời, các thiết bị này đã giúp cho việc liên lạc từ xa dễ dàng hơn thông qua các tính năng gọi điện, nhắn tin, sử dụng Facebook, Zalo,… Và đây cũng chính là những kênh liên lạc mà chồng thường sử dụng nếu có quan hệ ngoài luồng. Bạn chỉ cần bật lên và kiểm tra hết những ứng dụng này thôi. Nhưng việc xóa tin nhắn hay cuộc gọi cũng có thể khiến bạn khó khăn hơn trong việc tìm ra bằng chứng ngoại tình. Việc này cũng cần thực hiện một cách kín đáo để không gây rạn nứt tình cảm gia đình.

Theo dõi chồng qua điện thoại

Vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể xem điện thoại chồng. Vậy nên bạn cần kết hợp xác định vị trí điện thoại. Cách này yêu cầu bạn phải có tài khoản Gmail trên điện thoại Android hoặc tài khoản Icloud nếu sử dụng Iphone. Chỉ với một vài hướng dẫn cơ bản, bạn sẽ dễ dàng biết được chồng đang ở đâu. Đầu tiên, hãy tìm và bật chế độ định vị GPS trên điện thoại ở mục Setting. Vẫn ở mục Setting, hãy tìm đến Tài khoản Google/Bảo mật/Tìm thiết bị và bật chức năng này lên. Sau đó trên máy tính hãy truy cập đường dẫn https://myaccount.google.com/find-your-phone và đăng nhập tài khoản Gmail trên điện thoại vào. Vậy nhưng để có tài khoản Gmail của người khác là khá khó khăn và với nhưng người am hiểu công nghệ, họ sẽ nghi ngờ và phát hiện ra đang bị theo dõi vì tính năng định vị GPS bỗng nhiên được bật lên.

Thuê người theo dõi chồng

Nếu như tất cả những cách trên đều không được, vậy thì bạn sẽ cần phải thuê người theo dõi chồng. Bạn có thể tham khảo một vài trung tâm thám tử tư và thuê họ theo sát chồng 24/24, chụp ảnh, quay video làm bằng chứng vô cùng chi tiết và chuyên nghiệp. Có thể nói rằng đây là phương án chính xác và hữu hiệu nhất. Tuy vậy nhưng nhược điểm của cách này là sẽ tốn chi phí khá cao. Nếu không có thu nhập ở mức khá thì phương án này sẽ không khả thi trong thời gian dài.
 
cach-theo-doi-chong

Thiết bị định vị theo dõi chồng

Bên cạnh các phương án trên thì vẫn còn một cách theo dõi chồng vô cùng hiệu quả và đảm bảo chi phí khác. Đó là gắn thiết bị định vị giám sát hành trình lên xe ô tô, xe máy của chồng. Điều này sẽ giúp bạn xác định được chính xác vị trí thông qua thiết bị định vị theo dõi chồng.
Một số ưu điểm của thiết bị:
  • Thiết bị này có kích thước khá nhỏ gọn nên có thể lắp giấu sâu vào bên trong xe, khó phát hiện.
  • Thiết bị phải có khả năng chống nước vì thời tiết Việt Nam có mưa nhiều. Bên cạnh đó việc rửa xe cũng diễn ra thường xuyên. Vậy nên tính năng chống nước là cực kỳ cần thiết.
  • Hầu hết các thiết bị định vị ngày nay đều sử dụng công nghệ định vị toàn cầu GPS nên hiệu quả khá tốt. Các thiết bị dòng cao cấp như BK88M còn kết hợp hệ thống định vị GNOLASS của Nga giúp bạn theo dõi chính xác nhất.
  • Bạn có thể kết nối với thiết bị trực tiếp qua ứng dụng giám sát, từ đó dễ dàng theo dõi vị trí của chồng ngay trên điện thoại vô cùng tiện lợi và dễ dàng.
  • Thiết bị kết nối nguồn điện trực tiếp với ắc quy của xe nên đảm bảo hoạt động ổn định. Bên cạnh đó chức năng tự động ngủ cũng giúp bảo vệ ắc – quy hiệu quả, không ăn nguồn hay gây ra tình trạng cháy nổ hỏng hóc hệ thống xe.      
 
cach-theo-doi-chong

 
 
 
Để việc theo dõi được thuận tiện và hiệu quả nhất, bạn nên chọn các sản phẩm thiết bị định vị theo dõi chồng của ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA. Đây là doanh nghiệp khoa học công nghệ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị định vị. Các sản phẩm thiết bị giám sát của đơn vị đã được các cơ quan chức năng kiểm chứng và cấp giấy chứng nhận thiết bị hợp chuẩn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu có nhu cầu mua định vị ô tô hay xe máy cho chồng, bạn có thể tham khảo thêm tại trang chủ website: https://dinhvibachkhoa.vn/ hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0775.225.222 nhé.

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496