VINH DANH – KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 5/2020

Tiếp tục chuỗi hoạt động tạo nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các CBNV trong công ty, chiều ngày 13/6, Định Vị Bách Khoa tổ chức buổi lễ vinh danh – khen thưởng và khích lệ tinh thần những cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng 5/2020.
vinh-danh-khen-thuong-nhan-vien-thang-5-2020
Vinh danh - khen thưởng nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc tháng 5/2020
 
Nhân sự là tài sản quý giá trong mọi doanh nghiệp, góp phần quan trọng nhất vào sự phát triển chung của công ty. Chính vì thế, bên cạnh các chương trình đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao chất lượng nhân sự, Ban lãnh đạo công ty còn quan tâm tuyên dương và khích lệ tinh thần những cá nhân xuất sắc từ các phòng, ban. Và hoạt động “Vinh danh – Khen thưởng nhân viên xuất sắc” là một trong số những hoạt động được BLĐ quan tâm thực hiện.

Hành trình nỗ lực vượt qua chính bản thân, vươn tới những mục tiêu cao nhất luôn là kim chỉ nan để CBNV 
Định Vị Bách Khoa làm việc. Trong quý II/2020, rất nhiều “Chiến binh Bách Khoa” đã không quản gian nan, ướt đẫm màu áo xanh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu được giao.

Sau chuyến công tác xa nhà, Mr.Vương – Phó phòng Kinh doanh, người phụ trách chính trong thị trường miền Trung hào hứng chia sẻ:
 
Chúng tôi công tác tại thị trường Thanh Hóa, Nghệ An, đây là thị trường này hoàn toàn mới đối với sản phẩm định vị tàu cá BK88VN, lúc mới bước chân đến, anh em chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. Khó khăn khi bị đối thủ chèn ép, thiếu thốn đủ thứ khi xa văn phòng, xa nhà, liên tục làm việc dưới thời tiết khắc nhiệt mùa hè tháng 5, nắng nóng lên đến 39 – 40 độ, có những ngày lắp đặt không kịp chúng tôi phải lắp đến 10 – 11 giờ đêm cho khách kịp ra khơi ngày mai. Lúc đó thật sự anh em đầu chiến tuyến chúng tôi rất mệt, đã có lúc chúng tôi muốn bỏ cuộc muốn dừng lại. Nhưng cứ nghĩ đến việc chúng ta đã dày công nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm tốt mà chúng tôi lại không mang đến tay khách hàng, chúng tôi thấy có lỗi với công sức người nghiên cứu và thiệt thòi cho khách hàng. Chính vì thế mà anh em chúng tôi vẫn luôn động viên nhau, thấy người này mệt thì những người kia lại động viên cố gắng.
 
Đáng mừng thay chỉ sau gần 2 tháng, chúng tôi đã lắp đặt đến gần 50% tổng số tàu cá địa phương, khách hàng rất quý mến chúng tôi khi làm việc bằng cả cái tâm và mang đến sản phẩm tốt nhất cho họ. Nhiều lần thấy chúng tôi chạy bộ đi lắp thiết bị, họ nhiệt tình cho chúng tôi mượn xe máy cả ngày để di chuyển đến lắp cho tàu. Cũng phải nói là người dân nơi đây tuy lao động vất vả, cuộc sống vẫn khó khăn nhưng họ sống tình cảm, chúng tôi từ xa tới lắp đặt định vị tàu cá cho họ mà lắp xong họ còn giữ lại ăn nhậu, có lần tàu về, họ còn cho chúng tôi hải sản xách về.
 
Phải nói là chuyến công tác này rất vất vả nhưng chúng tôi nhận được rất nhiều tình cảm từ chính khách hàng, đồng nghiệp, anh em tại văn phòng hay cả những người thân yêu ở nhà của chúng tôi".
/IMG_3599
Mr.Vương chia sẻ về chuyến công tác dài ngày
Với những nỗ lực thầm lặng nhưng phi thường của các “Chiến binh” ấy đã tạo ra những đóng góp vượt bậc vào kết quả kinh doanh của Định Vị Bách Khoa trong quý 2 nói riêng, và trong cả năm 2020 nói chung. Đây là hình mẫu tạo động lực để các cán bộ, nhân viên của công ty không ngừng phấn đấu.

Để ghi nhận và biểu dương năng lực cũng như công sức làm việc, BLĐ công ty Định Vị Bách Khoa đã quyết định khen thưởng, tuyên dương các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp trong thời gian qua.

1. Phòng Kinh doanh: Mr.Vương, Mr.Quân, Mr.Hoàng
2. Phòng Sản xuất: Mr.Phương, Mr.Quyền, Mr.Duy, Mr.Kiên, Mr.Linh
3. Phòng Marketing: Mr Mạnh
4. Phòng RD: Mr.Đoan, Mr.Tùng, Mr.Nam
5. Kỹ thuật chi nhánh văn phòng Thái Bình: Mr.Nghĩa


Buổi lễ tuyên dương còn có sự chứng kiến của:
- Ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT công ty
- Bà Trần Thị Đài Trang - Giám đốc điều hành công ty

Cùng sự có mặt tham dự, chúc mừng của toàn bộ ban lãnh đạo cấp trung trưởng, phó các phòng ban.


Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
 IMG_3625
Tuyên dương khen thưởng Chiến binh phòng Marketing hoàn thành xuất sắc công việc tháng 5/2020

phong-ky-thuat.
Khen thưởng chiến binh phòng kỹ thuật


phong-sx
Khen thưởng các chiến binh phòng sản xuất 

phong-kinh-doanh
Khen thưởng phòng kinh doanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

 
Thay mặt công ty, xin gửi lời chúc mừng đến những “Chiến binh” xuất sắc có tên trên bảng vàng vinh danh, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Định Vị Bách Khoa. Hy vọng rằng, buổi lễ Vinh danh – Khen thưởng này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để những cá nhân khác trong Đại gia đình Bách Khoa không ngừng phấn đấu. Và nếu cố gắng hết mình thì chắc chắn tên bạn sẽ có trong "bảng vàng" của đợt vinh danh tiếp theo!

Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!
 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ
Ngày 19/07/2023, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam đã chính thức ký Quyết định số 55085/QĐ-SHTT trao Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô". Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 
auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496