TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC THỦY SẢN: ỦNG HỘ THIẾT BỊ GSHT TÀU CÁ BK88VN

Ngày 16/5, đoàn đại biểu Tổng cục Thủy sản Việt Nam đã có chuyến công tác địa phương tới cục kiểm ngư Hải Phòng và chọn thiết bị giám sát hành trình tàu cá của Định Vị Bách Khoa lắp đặt cho tàu kiểm ngư.

Lắp đặt gsht cho tàu kiểm ngư

Lắp đặt GSHT cho tàu kiểm ngư

Tại buổi làm việc, ông Trần Đình Luân -Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản cũng nhấn mạnh với Chi cục kiểm ngư vùng I rằng:

Các quy định về trang bị, sử dụng thiết bị GSHT trên tàu cá là nhiệm vụ trọng tâm trong việc triển khai kế hoạch “Đưa Việt Nam ra khỏi nhóm danh sách thẻ vàng châu Âu và tiến tới xuất khẩu” theo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ đề ra. Theo yêu cầu của nhà nước về đầu tư hạ tầng chuyên trách, ưu tiên đầu tư thiết bị cho tàu kiểm ngư cục và chi cục, đặt biệt là thiết bị giám sát hành trình tàu cá.

Hiện tại, Định Vị Bách Khoa - Doanh nghiệp khoa học công nghệ vinh dự là đơn vị cung cấp thiết bị GSHT cho hệ thống tàu kiểm ngư Việt nam và cụ thể là tàu kiểm ngư của thuộc Chi cục kiểm ngư vùng I."

gioi-thieu-thiet-bi-gsht-tau-ca-lap-cho-kiem-ngu
Giới thiệu thiết bị GSHT tàu cá lắp cho tàu kiểm ngư

Tổng cục Thủy sản trực tiếp giám sát, kiểm tra công tác lắp đặt, sử dụng và đánh giá tính năng thiết bị Giám sát hành trình tàu cá mã hiệu BK88VN của Định Vị Bách Khoa trên tàu kiểm ngư vùng I. Qua kiểm tra đánh giá, ông Trần Đình Luân bày tỏ vui mừng trước sản phẩm giám sát hành trình tàu cá BK88VN:

"Sản phẩm trong nước mà chất lượng không hề thua kém các sản phẩm quốc tế, nó không những đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định đặt ra, mang đến sự tiện lợi, hỗ trợ ngư dân mà nó còn phục vụ tốt công tác kiểm tra, giám sát, cảnh báo cho tàu khi ra khơi. Thông qua thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN, Tổng cục Thủy sản, kiểm ngư có thể dễ dàng truyền tải - đọc được thông tin, và đảm bảo thông báo đến được với ngư dân nhanh chóng."

Kiểm tra lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tàu cá
Ông Trần Đình Luân cùng
đoàn khảo sát xuống kiểm tra lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá cho tàu kiểm ngư

Kiểm tra lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tàu cá
Kiểm tra lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá trên tàu kiểm ngư

Cũng trong ngày làm việc, đoàn đại biểu Tổng cục Thủy sản đã ghé thăm nhà máy sản xuất thiết bị giám sát hành trình tàu cá của Định Vị Bách Khoa.

Tại đây, Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản và các đồng chí: Dương Văn Cường, Phạm Quang Toản, Lê Trung Kiên vô cùng bất ngờ trước cơ cấu của công ty.

Ông Trần Đình Luân cười nói: "Khi nghe thấy cái tên “Định Vị Bách Khoa” chúng tôi nghĩ nó ở Hà Nội, nhưng nó lại ở Hải Phòng. Quy mô công ty là doanh nghiệp nhỏ nhưng lại có nhiều bằng khen, giải thưởng về công nghệ định vị, đó là tín hiệu tốt!"

Tổng cục thủy sản ghé thăm Định Vị Bách Khoa

Khi tham quan đến phòng sản xuất, Ông cùng đoàn càng bất ngờ hơn: “Tưởng nhà máy sản xuất thiết bị giám sát hành trình tàu cá phải  ghê gớm lắm, nhưng không ngờ…. Mô hình sản xuất công ty được đầu tư hoàn toàn công nghệ cao, tối ưu hóa tinh gọn chưa đến 20 người, quy mô sản xuất đạt từ 70 đến 90 thiết bị/ngày. Doanh nghiệp nhỏ nhưng hệ thống máy móc lại vô cùng hiện đại và tự động, có đủ máy gắp dán linh kiện tự động, máy hàn tự động, thậm chí cả máy tự động kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trưởng nữa. Quy trình hoàn toàn tự động.

Đoàn càng bất ngờ hơn khi tác giả của thiết bị GSHT tàu cá BK88VN - ông Hà Quang Thành chính là người nghiên cứu, sản xuất thành công máy trực canh được đích thân Thủ Tướng nước Việt Nam đánh giá cao và ban hành qui định năm 2008 để lựa chọn làm sản phẩm cấp phát cho Ngư dân Việt nam trên 28 tỉnh thành ven biển.

tham-quan-nha-may-san-xuat-thiet-bi-gsht-tau-ca
Đoàn đại biểu của Tổng cục Thủy sản ghé thăm nhà máy sản xuất thiết bị GSHT tàu cá của Định Vị Bách Khoa

Bày tỏ vui mừng, đoàn công tác không ngừng khen ngợi và động viên cán bộ nhân viên tại nhà máy sản xuất đã vất vả ngày đêm để mang tới cho bà con ngư dân một sản phẩm quá tuyệt vời.
 

“Phải thật vinh dự khi Việt Nam chúng ta có những sản phẩm tuyệt vời như thế, chúng tôi thật biết ơn khi các bạn đã nghiên cứu và đưa tới bà con một sản phẩm có thể hỗ trợ chính bà con ngư dân được an toàn khi ra khơi, hỗ trợ cán bộ trong công tác quản lý cũng giúp ngành Thủy sản nước ta gỡ bỏ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC). Các bạn hãy giữ vững vai trò và sản xuất thêm nhiều sản phẩm tốt hơn thế nữa tới bà con ngư dân. Chúng tôi luôn ủng hộ các thiết bị giám sát hành trình tàu cá hợp chuẩn như thiết bị BK88VN của các bạn.” 

Ông Trần Đình Luân cũng hoan nghênh và bày tỏ quan điểm ủng hộ: “Ưu tiên dùng những sản phẩm Việt phục vụ cho người Việt vì lợi ích dân tộc quốc gia. Nghiên cứu sản xuất ra những sản phẩm tốt để chiếm lĩnh thị trường, làm chủ các sản phẩm trong nước để phục vụ cho người dân nước mình, làm chủ công nghệ, làm chủ an ninh quốc gia.”

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá BK88VN trên tàu kiểm ngư
Lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá BK88VN trên tàu kiểm ngư

kiem-tra-lap-dat-thiet-bi-gsht-tau-ca
Tổng cục Thủy sản kiểm tra, giám sát lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá BK88VN

Giám sát lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá BK88VN
Giám sát lắp đặt thiết bị GSHT tàu cá BK88VN

Ghé thăm nhà máy sản xuất thiết bị GSHT tàu cá BK88VN
Tổng cục Thủy sản ghé thăm nhà máy sản xuất thiết bị GSHT tàu cá BK88VN

Kiểm tra sản xuất thiết bị GSHT tàu cá
Kiểm tra sản xuất thiết bị GSHT tàu cá

Tổng cục Thủy sản Việt Nam và Doanh nghiệp KHCH Định Vị Bách Khoa
Đoàn đại biểu của Tổng cục Thủy sản Việt Nam cùng ban lãnh đạo công ty Định Vị Bách Khoa

 

 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ
Ngày 19/07/2023, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam đã chính thức ký Quyết định số 55085/QĐ-SHTT trao Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô". Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 
auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496