Thiết bị theo dõi xe máy chống ngoại tình


Ngoại tình là một trong những vấn đề gây hậu quả nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng đến xã hội. Điều này ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà mọi người đều quá mải mê kiếm tiền và không quan tâm lẫn nhau. Và phương án đưa ra là lắp thiết bị theo dõi xe máy.
 
theo dõi xe máy

Thiết bị theo dõi xe máy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách theo dõi vợ/chồng khác nhau. Sau đây là một số phương pháp phổ biến được áp dụng nhiều nhất:

Thuê thám tử tư:

Trong rất nhiều phương án thì thuê thám tử có vẻ là cách theo dõi hữu hiệu nhất. Điều này giúp bạn có đầy đủ bằng chứng là những thước phim, video clip, hình ảnh rõ nét về việc ngoại tình của nửa kia, khiến họ không thể chối cãi. Bên cạnh đó, trong trường hợp không thể hòa giải và dẫn đến ly hôn, các bằng chứng này cũng được sử dụng để giúp bạn bảo vệ bản thân, giành quyền nuôi con, chia tài sản…. trước tòa.
Các thám tử tư có những nghiệp vụ theo dõi bí mật chuyên nghiệp để thu thập bằng chứng ngoại tình mà bạn sẽ không cần phải ra mặt, giữ đảm bảo an toàn thông tin khách hàng. Tuy nhiên cách giải quyết này có nhược điểm là chi phí thuê thám tử khá đắt đỏ. Nếu bạn không khá giả về kinh tế thì đây không thể là phương án lâu dài và phù hợp.

Gắn thiết bị định vị:

Phương án thứ hai là gắn thiết bị theo dõi xe máy của chồng. Phương án này đảm bảo chi phí hợp lý mà định vị vị trí chính xác. Trên thị trường hiện nay các loại thiết bị này có mức giá dao động khoảng 1 – 3 triệu đồng cho các sản phẩm chất lượng.

Ưu điểm của thiết bị này là vô cùng nhỏ gọn giúp cho đối tượng không thể phát hiện ra. Trong các trường hợp như đi mưa, rửa xe, dính nước thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì thiết bị có khả năng chống nước hoặc bọc trong giấy kín. Các thiết bị này cũng sử dụng công nghệ định vị toàn cầu GPS của Mỹ nên đảm bảo cho độ chính xác cao. Một số thiết bị cao cấp còn kết hợp cả công nghệ GNOLASS của Nga giúp cho việc định vị tối ưu hơn với độ sai số chỉ còn vài mét.
Việc cài đặt thiết bị định vị cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần khoảng 30’ là thiết bị đã được cài đặt xong và bạn có thể theo dõi vị trí xe trên điện thoại vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Bên cạnh đó, việc lấy nguồn điện trực tiếp từ ắc – quy xe máy cũng giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn.

 
theo dõi xe máy

Có nên sử dụng may dinh vi nghe len không?

Bên cạnh những phương án trên, một cách theo dõi xe máy khác cũng đang được ưa chuộng là lắp máy định vị nghe lén. Các sản phẩm này được bày bán tràn lan trên thị trường với những lời quảng cáo như mật và mức giá rẻ chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng. Vậy thực hư của những sản phẩm này thế nào?
Thứ nhất, với một thiết bị định vị có các tính năng cao cấp có khả năng nghe lén, thu âm cuộc gọi, xem tin nhắn điện thoại và định vị chính xác vị trí người đó thì sẽ không có giá rẻ. Tuy rằng công nghệ hiện nay ngày càng tiên tiến và hiện đại, mức giá các thiết bị công nghệ cao cũng giảm nhưng chắc chắn sẽ không thể rẻ như vậy. Đây đều là những thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ và không được đảm bảo chất lượng. Vì vậy tình trạng hoạt động không ổn định, sóng chập chờn, thậm chí không thể hoạt động sẽ diễn ra thường xuyên.
Thứ hai, đây là vấn đề bảo mật thông tin. Bên cạnh việc hoạt động không ổn định, người dùng còn có nguy cơ bị đánh cắp thông tin trên điện thoại. Thông thường người bán hàng sẽ yêu cầu gắn thêm một con chip hay thiết bị nhỏ vào điện thoại của đối tượng và giới thiệu rằng để thu cuộc gọi, tin nhắn. Vậy nhưng nếu như những thông tin này không chỉ truyền về cho mỗi bạn mà những kẻ sản xuất ra thiết bị này cũng biết thì sao? Đây là điều cực kỳ nguy hiểm. Các dữ liệu ảnh, thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, thông tin công ty và đối tác,.. sẽ bị rò rỉ gây thiệt hại lớn về kinh tế và tinh thần.
Cuối cùng, đó là về tính hợp pháp của thiết bị. Những thiết bị nghe lén sẽ không đc chấp nhận theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, việc xâm phạm quyền riêng tư cá nhân cũng sẽ bị xử phạt theo quy định nhà nước.

 
theo dõi xe máy

Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các thiết bị theo dõi xe máy hợp chuẩn và chất lượng của các đơn vị uy tín. Và ở đây, đó là ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA. Đây là đơn vị doanh nghiệp khoa học hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất cung cấp thiết bị định vị. Để tham khảo thêm thông tin bạn có thể truy cập website: https://dinhvibachkhoa.vn/ nhé.

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496