Thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN chính thức được Tổng cục Thủy sản công nhận

 Ngày 16/4/2020 vừa qua, Tổng cục Thủy sản đã có thông báo chính thức số 717/TB-TCTS-TTTS công nhận thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN của Công ty CP Thiết bị điện – điện tử Bách Khoa đáp ứng đầy đủ các quy định tại Nghị định 26/2019/NĐ-CP.

Thông báo 717/TB-TCTS-TTTSThông báo 717/TB-TCTS-TTTS
Thông báo 717/TB-TCTS-TTTS công nhận thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN

Sau khi thử nghiệm tại Chi cục Thủy sản Hải Phòng và có kết quả đánh giá thiết bị đã tự động cập nhật tọa độ tàu cá qua tin nhắn (2 giờ/lần); có tính năng cảnh báo cho thuyền trưởng khi tàu vượt qua ranh giới cho phép trên biển; sai số tọa độ vị trí tàu cá nhận từ hệ thống định vị toàn cầu GPS hiển thị trên thiết bị giám sát hành trình tàu cá không quá 500m, độ tin cậy 99%; các thiết bị có một mã nhận dạng độc lập.
 

Định Vị Bách Khoa tự hào là doanh nghiệp KHCN hàng đầu trong ngành định vị, giám sát hành trình được Tổng cục Thủy sản công nhận là đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình tàu cá hợp quy chuẩn tại Việt Nam. Khách sử dụng BK88VN không chỉ yên tâm với thiết bị đáp ứng đầy đủ theo quy định của Chính Phủ mà còn thỏa sức trải nghiệm với các tính năng mở rộng vô cùng độc đáo như: gửi tin nhắn trực tiếp về bờ trên thiết bị, xác định độ nghiêng của mạn tàu, và đưa ra các cảnh báo sóng lớn, hay các hiện tượng thời tiết cực đoan về trung tâm, để có những chỉ đạo, liên lạc kịp thời, nhằm đảm bảo an toàn cho người và tàu.
thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN
Thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN, vẫn có đầy đủ tính năng, như các thiết bị hiện có trên thị trường:
  • Định vị, siêu chính xác, vị trí địa lý, tọa độ của tàu cá trên biển (sai số không quá 10m)
  • Kiểm tra vận tốc di chuyển, và hướng di chuyển của tàu cá
  • Kết nối, đồng bộ dữ liệu với hệ thống giám sát tàu cá, tại trung tâm dữ liệu trung ương, và các cấp cơ sở
  • Lưu lại lộ trình của tàu di chuyển trong 36 tháng
  • Kết cấu chống nước, chống ăn mòn.
Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ và bền bỉ, BK88VN không chỉ giúp khách hàng giữ liên lạc với người thân mọi lúc mọi nơi mà còn góp phần đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hoạt động trên biển, mở ra kết nối không khoảng cách giữa tàu và bờ.
 

Khách hàng có nhu cầu được tư vấn về thiết bị và lắp đặt, vui lòng liên hệ qua Hotline 0775.225.222 hoặc tại địa chỉ.

 Công ty CP Thiết bị điện – Điện tử Bách Khoa

- Địa chỉ: Số 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hải An – Hải Phòng
- Website: dinhvibachkhoa.vn - giamsathanhtrinh24h.vn
- Email: dinhvibachkhoa@gmail.com

Thông báo trên đã được đăng tải rộng rãi trên Trang thông tin điện tử Tổng cục Thủy sản, Cổng thông tin điện tử Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
 

Thông báo đơn vị đủ điều kiện cung cấp thiết bị GSHT lắp đặt tàu cá 
Thông báo đơn vị đủ điều kiện cung cấp thiết bị GSHT lắp đặt tàu cá 
 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ
Ngày 19/07/2023, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam đã chính thức ký Quyết định số 55085/QĐ-SHTT trao Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô". Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 
auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496