MỚI: Cập nhật tính năng mới cho thiết bị giám sát hành trình ô tô 2020

Trước sự thay đổi như vũ bão của công nghệ, cũng như định hướng liên tục hoàn thiện và đổi mới để mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất, Định Vị Bách Khoa đã nghiên cứu và ứng dụng thành công thêm 2 tính năng mở rộng đồng hành cùng lái xe trên mọi nẻo đường.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn ngày tới quý khách hàng cách sử dụng 2 tính năng mở rộng thông minh này.

Hướng dẫn sử dụng tính năng mở rộng trên phần mềm giám sát - Định vị Bách Khoa

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng, hợp chuẩn do Bộ GTVT, Bộ KH&CN và Bộ TTTT cấp giấy chứng nhận, Định Vị Bách Khoa còn liên tục phát triển, đổi mới phù hợp với công nghệ, với yêu cầu của khách hàng. Mới đây, chúng tôi đã dày công nghiên cứu thêm 2 tính năng thông minh được ứng dụng ngay trên hệ thống phần mềm định vị xe ô tô nhằm hỗ trợ các nhà quản lý vận tải, lái xe mọi lúc mọi nơi.

1. BỔ SUNG TÍNH NĂNG LIÊN HỆ

Với mong muốn luôn được đồng hành cùng Quý khách, cam kết không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Do đó, giờ đây quý khách có bất kỳ ý kiến phản hồi, than phiền, khiếu nại hay cần sự hỗ trợ của chúng tôi, giờ đây có thể dễ dàng liên lạc, kết nối thông qua tính năng mở rộng “LIÊN HỆ” này.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng có thể làm theo các bước sau:

- Bước 1: Đăng nhập phần mềm giám sát hành trình của xe

- Bước 2: Trên thanh menu chọn mục "LIÊN HỆ" đã đã được bôi vàng với màu chữ đỏ.

Tính năng mở rộng trên phần mềm giám sát hành trình - Định vị bách khoa
Hướng dẫn sử dụng tính năng mở rộng "Liên hệ"

Lúc này, bảng “Thông tin liên hệ & đánh giá chất lượng dịch vụ” được hiển thị. Tại đây, người dùng nhanh chóng liên hệ được cho bộ phận bảo hành và phí với số điện thoại trên bảng thông tin.

Tính năng mở rộng trên phần mềm định vị ô tô
Tính năng "Liên hệ" được cấu hình thêm trên hệ thống phần mềm giám sát hành trình

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể để lại Số điện thoại cùng “Ý kiến đóng góp hoặc yêu cầu hỗ trợ” tại các mục và nhấn “Gửi cho Bách Khoa”. Các thông tin này nhanh chóng được bộ phận CSKH của chúng tôi tiếp nhận và phản hồi lại ngay lập tức.

- Đánh giá dịch vụ: Người dùng hoàn toàn có thể đánh giá về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi bằng thang điểm từ 1 đến 5 sao. Những đóng góp, đánh giá của quý khách đối với chúng tôi thật sự mang ý nghĩa rất lớn. Qua ấy sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ, cũng như nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.

2. BỔ SUNG MỤC TRẠM THU PHÍ VÀ BÁO CÁO XE ĐI QUA TRẠM THU PHÍ NGAY TRÊN BẢN ĐỒ

Ngoài truyền tải thông tin quản lý phương tiện theo yêu cầu của Bộ giao thông vận tải như: vị trí, tốc độ, lộ trình xe đi, lỗi vi phạm, trạng thái hoạt động, báo cáo hành trình, cảnh báo lái xe,…thì giờ đây, ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA đã bổ sung thêm tính năng hiển thị trạm thu phí và báo cáo đi qua trạm thu phí ngay trên bản đồ giám sát.

a) Hiển thị các trạm thu phí ngay trên bản đồ

Theo đó, người dùng dễ dàng nhìn thấy các trạm thu phí khi di chuyển ngay trên bản đồ. Để sử dụng tính năng này, người dùng làm theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập hệ thống giám sát hành trình xe ô tô

- Bước 2: Tại mục “Giám sát xe” chọn “Cấu hình cá nhân”. Khi đó xuất hiện cửa sổ “Tùy chỉnh hiển thị”.

Hướng dẫn sử dụng tính năng hiển thị trạm thu phí trên bản đồ

- Bước 3: Tại mục “Dữ liệu hiển thị” trong cửa sổ vừa xuất hiện, người dùng click chọn “ Trạm thu phí”.

Hướng dẫn sử dụng tính năng hiển thị trạm thu phí trên bản đồ

- Bước 4: Nhấn “Lưu cấu hình”.

Trên bản đồ sẽ hiển thị các trạm thu phí trên toàn quốc (biểu tượng ngôi nhà màu xanh lá cây) và tên trạm thu phí đó:

Trạm thu phí được hiển thị trên bản đồ

Các trạm thu phí hiển thị ngay trên bản đồ

Lưu ý: Quý khách cũng có thể tắt tính năng này, không cho hiển thị các trạm thu phí trên bản đồ, bằng cách bỏ tích v tại mục Dữ liệu hiển thị của “Trạm thu phí” và nhấn “Lưu cấu hình”.

Cài đặt hiển thị trạm thu phí trên bản đồ

Bỏ hiển thị trạm thu phí trên bản đồ

b) Báo cáo xe đi qua trạm thu phí

Các nhà quản lý cũng có thể theo dõi các xe đã đi qua bao nhiêu trạm thu phí trong khoảng thời gian này bằng cách kiểm tra trong mục “Báo cáo xe đi qua trạm thu phí” với các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Chọn thư mục “Báo cáo quản lý” trên thanh Menu.
- Bước 2: Tại mục “Báo cáo hoạt động” chọn “Báo cáo qua trạm thu phí”
- Bước 3: Bảng báo cáo đã xuất hiện, các nhà quản lý chỉ cần “Chọn xe” đang muốn và khoảng thời gian muốn kiểm tra xe có qua các trạm thu phí.

Khi đó, các thông tin bao gồm: Biển số xe, Thời gian vào, Thời gian ra, Thời gian trong trạm, Tên trạm đi qua sẽ được hiển thị chi tiết. 

Báo cáo trạm thu phí
Báo cáo xe đi qua trạm thu phí

Qua tính năng này, các quản lý xe dễ dàng nắm bắt được các thông tin về xe đã đi qua những trạm thu phí BOT nào, từ đó mà có cơ sở để thanh toán chi phí cho lái xe phù hợp. Tránh trường hợp lái xe thường chạy vòng đường gom để né các trạm thu phí nhưng về vẫn khai báo chi phí cho doanh nghiệp để chuộc lợi.

Lưu ý: Chọn khoảng thời gian xem báo cáo xe đi qua trạm thu phí không được quá 7 ngày.

Lưu ý cho báo cáo trạm thu phí
Chọn khoảng thời gian quá 7 ngày, hệ thống sẽ cảnh báo như trên

Vừa xong, chúng tôi đã hướng dẫn quý khách hàng sử dụng 2 tính năng mới được bổ sung vào hệ thống phần mềm giám sát hành trình của Định Vị Bách Khoa. Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng vẫn gặp khó khăn về các tính năng này hay cần đóng góp thêm ý kiến, có thể liên hệ theo tính năng “Liên Hệ” như giới thiệu ở trên hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Đằng Hải, Hải Phòng

Hotline: 0775 225 222

Tổng đài CSKH: 1900 5555 13

Fanpage: Định Vị Bách Khoa

Email: dinhvibachkhoa@gmail.com

 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496