KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN KTBH HOÀN THÀNH TỐT CÔNG VIỆC THÁNG 5/2020

Chiều ngày 11/6/2020, Lãnh đạo công ty cũng đã tổ chức buổi lễ khen thưởng nhân viên kỹ thuật bảo hành hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng 5.
khen-thuong-nhan-vien-ky-thuat-bao-hanh

Đây là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn của Định Vị Bách Khoa nhằm động viên, khích lệ tinh thần và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với toàn thể nhân viên, từ đó gắn bó tình đoàn kết bền chặt trong công ty, cùng nhau phát triển đưa thương hiệu ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA lên tầm cao mới.

Trong tháng 5/2020 vừa qua, các nhân viên Kỹ thuật - Bảo hành đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra với một tinh thần làm việc kiên cường như những người chiến binh quả cảm. Không quản ngại gian lao, vất vả cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt để đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Nỗ lực thầm lặng nhưng phi thường của các "chiến sĩ" Kỹ thuật - Bảo hành đã tạo ra những đóng góp vượt bậc vào kết quả kinh doanh của Định Vị Bách Khoa trong quý 2 nói riêng, và trong cả năm 2020 nói chung. Đây là hình mẫu tạo động lực để các cán bộ, nhân viên của công ty không ngừng phấn đấu.

Nhằm vinh danh những đóng góp ấy, Định Vị Bách Khoa đã tổ chức buổi lễ Tuyên dương - Khen thưởng nhân viên Kỹ thuật - Bảo hành có cống hiến xuất sắc trong tháng 5. Các "chiến sỹ" kiên cường được vinh danh có tên sau:

- Nguyễn Bùi Toản – Trưởng phòng
- Nguyễn Khắc Hoàng – nhân viên
- Nguyễn Mạnh Hùng – nhân viên
- Đoàn Vinh Lâm - nhân viên 
khen-thuong-nhan-vien-ky-thuat-bao-hanh
Ông Hà Quang Thành trao thưởng cho các nhân viên KTBT hoàn thành xuất sắc công việc tháng 5/2020
Các cá nhân được tuyên dương trên ngoài việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đặt ra, còn có tinh thần chiến binh vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu. Không chỉ được trao thưởng trực tiếp mà các cá nhân hoàn thành tốt công việc còn được vinh danh trên hệ thống thông tin nội bộ của của công ty, mang đến một hình ảnh, một động lực để các thành viên khác không ngừng cố gắng.
 
Trong không khí hào hứng, ông Hà Quang Thành – Chủ tịch HĐQT công ty gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân được khen thưởng, đồng thời cảm ơn các nhân viên đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty. Ông cũng không quên bày tỏ mong muốn các cá nhân, tập thể sẽ còn nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích tốt hơn trong tháng tới, tiếp tục đón nhận và chiến đấu quyết liệt hơn các dự án khủng tiếp theo.

Tại buổi lễ còn có sự tham gia của bà Trần Thị Đài Trang - Giám đốc điều hành công ty, và sự có mặt tham dự, chúc mừng của toàn bộ ban lãnh đạo cấp trung trưởng, phó các phòng ban và nhân sự phòng CSKH – kỹ thuật bảo hành.

Một số hình ảnh buổi lễ:
khen-thuong-nhan-vien-hoan-thanh-tot-cong-viec

khen-thuong-nhan-vien-hoan-thanh-tot-cong-viec
 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ
Ngày 19/07/2023, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam đã chính thức ký Quyết định số 55085/QĐ-SHTT trao Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô". Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 
auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496