ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ

     Ngày 19/07/2023, Định Vị Bách Khoa chính thức nhận Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô" do Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam trao theo Quyết định số 55085/QĐ-SHTT. Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 

     Trải qua một hành trình dài hăng say tìm tòi, nghiên cứu và phát triển, liên tục đổi mới dây chuyền công nghệ, áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế trong quá trình sản xuất, mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực khoa học mới như ứng dụng phần mềm, viễn thông, vệ tinh... tập thể kỹ sư của Định Vị Bách Khoa đã liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao như thiết bị giám sát hành trình BK10 DVR, giải pháp BK10 - Camera đáp ứng yêu cầu của nghị định 10, thiết bị giám sát hành trình tàu cá BK88VN và tiêu biểu là giải pháp Bác sĩ ô tô (BSOT) - đạt Bằng độc quyền sáng chế từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam. Nhờ đó, Định Vị Bách Khoa đã trở thành một trong những thương hiệu nhiều năm liên tiếp có sản phẩm lọt vào top các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, giữ vững vai trò Doanh nghiệp Viễn thông - Doanh nghiệp Khoa học công nghệ số 1 trong lĩnh vực Giám sát hành trình tại Việt Nam.

     Chia sẻ về công trình này, ông Hà Quang Thành cho biết: "Trong suốt hành trình 16 năm xây dựng và trưởng thành, chúng tôi có sự thấu hiểu và đồng cảm lớn với những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Trực tiếp chứng kiến những khó khăn thực tế mà các doanh nghiệp vận tải đã và đang gặp phải, đặc biệt là về các sự cố, tai nạn xảy ra khi đội xe vận chuyển hàng hóa trên những cung đường nguy hiểm, địa hình đồi núi...Đây chính là động lực thúc đẩy tôi và tập thể kỹ sư của Định Vị Bách Khoa nghiên cứu sáng tạo ra giải pháp Bác sỹ ô tô - BSOT."

Giải pháp Bác sỹ ô tô là giải pháp giúp chủ xe chuẩn đoán mã lỗi hỏng của xe từ xa qua điện thoại, máy tính. Hoạt động theo cơ chế kết nối, đọc và giải mã dữ liệu hộp đen và được tích hợp trong mỗi thiết bị giám sát hành trình. Với các tính năng nổi bật như:

  • Theo dõi thực tế lượng xăng dầu trên xe mà không cần lắp cẩm biến nhiên liệu
  • Tự phát hiện và đọc mã lỗi xe từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa trên những cung đường xa, gia tăng hiệu quả khai thác đội xe
  • Hiển thị nhiệt độ nước làm mát cho xe ô tô, giúp cảnh báo cho Lái xe và Chủ xe biết nhiệt độ nước làm mát của xe, tránh tình trạng bó máy động cơ gây hư hỏng, khiến xe nhanh xuống cấp.
  • Hiển thị vòng tua của động cơ giúp phát hiện tình trạng lái nhanh phanh gấp gây hại cho động cơ
  • Giám sát tình trạng điện áp hay chất lượng ắc quy để có phương án thay thế, sửa chữa kịp thời, tránh tình trạng hỏng xe trên đường làm ảnh hưởng đến chuyến đi
  • Và còn rất nhiều thông tin hữu ích khác theo yêu cầu của chủ xe

     Phát huy hiệu quả tích cực trong thực tiễn hỗ trợ các doanh nghiệp vận tải: Khi ứng dụng trên hệ thống giám sát phương tiện của Định Vị Bách Khoa, giải pháp đã giúp khách hàng giảm chi phí vận hành và tăng tuổi thọ kỹ thuật của đội xe. Với vị thế là một doanh nghiệp Viễn thông - Khoa học công nghệ số 1 trong ngành giám sát hành trình, Định Vị Bách Khoa mong muốn kết nối tới hơn 80% phương tiện kinh doanh vận tải trên cả nước để khai thác tối đa những tiềm năng to lớn của giải pháp Bác sỹ ô tô cũng như đem lại những giải pháp tối ưu và toàn diện nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
auhtor aimage
[THÔNG BÁO] CÔNG BỐ GIÁ DỊCH VỤ VỆ TINH NĂM 2023
Do kinh tế thế giới hai năm gần đây khó khăn, do ảnh hưởng của tỷ giá hối đoái và lạm phát, phía đối tác nước ngoài đã điều chỉnh tăng giá phí dịch vụ vệ tinh từ tháng 01/2023

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496