ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV QUÝ I, II/2020

Ngày 31/5/2020 vừa qua, Công ty CP thiết bị điện – điện tử Bách Khoa tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, vui vẻ chúc mừng sinh nhật cho CBNV quý I, II tại khu trải nghiệm sáng tạo Hai Bà Trưng.
Chúc mừng sinh nhật CBNV
Tổ chức sinh nhật cho CBNV quý I, quý II
Tổ chức mừng sinh nhật hàng Quý cho CBNV đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp to lớn của các cá nhân cho sự phát triển của Định Vị Bách Khoa. Qua đây, CBNV các phòng ban có thêm cơ hội được giao lưu, tăng cường liên kết, gắn kết với nhau sau chuỗi ngày quên mình vì công việc.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí tươi vui, đầm ấm, mang lại những tiếng cười hạnh phúc cho toàn thể nhân viên trong Công ty. Trên nền nhạc của bài hát “Chúc mừng sinh nhật", Chủ tịch HĐQT – ông Hà Quang Thành đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến những thành viên có sinh nhật trong quý I, II/2020.

 
Chúc mừng sinh nhật
Buổi tiệc chúc mừng sinh nhật

Đại diện CBNV sinh nhật Quý I và Quý II, anh Nguyễn Quốc Quyền đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty đã tạo điều kiện cho tập thể CBNV trong công ty có những giây phút ý nghĩa, được quan tâm, chia sẻ và quây quần bên nhau.

Bên cạnh những lời chúc, các phần quà nhỏ như là lời tri ân của Công ty gửi đến từng nhân viên có ngày sinh nhật trong quý I và II, nó như là một lời mong ước chủ nhân của chúng sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.
 
Cùng nhìn lại một vài hình ảnh ấn tượng trong buổi tiệc:

 
Chúc mừng sinh nhật CBNV
Bánh chúc mừng sinh nhật CBNV
 Chúc mừng sinh nhật quý I, quý II
Chúc mừng sinh nhật CBNV quý I, quý II công ty Định Vị Bách Khoa
 
Chúc các nhân viên một tuổi mới đầy thành công trong công việc và cuộc sống, mong rằng mọi người sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để đưa ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ
Ngày 19/07/2023, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam đã chính thức ký Quyết định số 55085/QĐ-SHTT trao Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô". Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 
auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496