CÔNG BỐ PHÁT HÀNH SẢN PHẨM “HÓA ĐƠN BÁCH KHOA”

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế trong việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 sẽ được triển khai trước tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ và Bình Định trước ngày 31/03/2022. 
Và sản phẩm hóa đơn điện tử “Hóa đơn Bách Khoa” chính thức ra mắt với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ quản lý hóa đơn và đáp ứng đầy đủ Nghị định 119/2018/NĐ – CP của chính phủ về việc sử dụng hóa đơn điện tử.

 
Hóa đơn Bách Khoa
 
“Hóa đơn Bách Khoa” là một sản phẩm của PHẦN MỀM BÁCH KHOA. Trải qua 13 năm liên tục  NGHIÊN CỨU - ĐỔI MỚI & SÁNG TẠO, chúng tôi đã đưa ra những sản phẩm tốt nhất, trở thành một trong các doanh nghiệp khoa học công nghệ hàng đầu tại Việt Nam được nhà nước chứng nhận. Cụ thể, đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp phần mềm cho BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI, tạo ra vị thế số 1 trong ngành phần mềm quản trị doanh nghiệp logistic. Số lượng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm phần mềm đã lên đến 50% tính riêng tại thị trường Hải Phòng. 
 
Hóa đơn Bách Khoa
Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ được nhà nước trao tặng
 

“HÓA ĐƠN BÁCH KHOA” – GIẢI PHÁP CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Để đáp ứng Nghị định 119/2018/NĐ – CP của chính phủ về Hóa đơn điện tử, chúng tôi đã nghiên cứu phát triển thành công sản phẩm “Hóa đơn Bách Khoa”. Đây là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, đáp ứng quy định pháp luật và hỗ trợ quản lý hiệu quả.
Đồng thời, đây cũng là một món quà ý nghĩa chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng đã đồng hành cùng PHẦN MỀM BÁCH KHOA.
 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG “HÓA ĐƠN BÁCH KHOA”

1. Đáp ứng nghiệp vụ hóa đơn tử theo Nghị định 119/2018/NĐ – CP của chính phủ.

Nghị định 119/2018/NĐ – CP của chính phủ yêu cầu bắt đầu từ ngày 1/11/2020, tất cả các doanh nghiệp đều bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử. 

2. Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các thủ tục hành chính rườm rà

Việc sử dụng hóa đơn giấy mang lại rất nhiều bất tiện cho các doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng “Hóa đơn Bách Khoa”, bạn có thể:
- Dễ dàng quản lý, thuận tiện hạch toán, kế toán, đối chiếu dữ liệu. 
- Hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, thất lạc hoá đơn. 
- Đơn giản hóa việc quyết toán thuế của Quý công ty.

3. Tiết kiệm chi phí

Chi phí in hóa đơn, phát hành hóa đơn, lưu trữ hóa đơn tiêu tốn một khoản không hề nhỏ ngân sách của bạn. Bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu những chi phí này bằng việc sử dụng hóa đơn điện tử của chúng tôi.

4. Khách hàng có thể nhận hóa đơn trực tiếp qua Internet

Không cần phải đến tận nơi nhận hóa đơn, khách hàng của bạn có thể nhận được hóa đơn trực tiếp qua internet vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi doanh nghiệp.

5. Bảo vệ doanh nghiệp hiệu quả

“Hóa đơn Bách Khoa” sử dụng công nghệ bảo mật 4.0 hiện đại và tiên tiến, giúp bảo vệ an toàn thông tin doanh nghiệp của bạn và thông tin khách hàng. 

6. Dễ dàng kết nối với các phần mềm quản trị doanh nghiệp khác 

Phần mềm hóa đơn điện tử có thể dễ dàng kết nối với các phần mềm quản trị doanh nghiệp, phần mềm kế toán khác để xuất hóa đơn, tạo thành một chu trình hệ thống liền mạch.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Nhân dịp ký niệm 14 năm thành lập công ty, PHẦN MỀM BÁCH KHOA xin gửi tặng đến quý khách hàng món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn sâu sắc.
Bắt đầu từ tháng 10/2021 – hết tháng 3/2022:
 
>> MUA PHẦN MỀM KẾ TOÁN VỚI GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG CHỈ 416.000đ/năm
  • MIỄN 100% PHÍ KHỞI TẠO PHẦN MỀM  “HÓA ĐƠN BÁCH KHOA”
  • TẶNG 500 HÓA ĐƠN ĐẦU TIÊN
  • PHÍ THIẾT KẾ MẪU HÓA ĐƠN THEO YÊU CẦU
DUY NHẤT CHO 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG

ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA là một trong những doanh nghiệp khoa học công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng hợp lý. 
Những sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp:
1. Thiết kế, chế tạo và dây chuyền lắp ráp thiết bị điện tử.
2. Thiết kế phần mềm chuyên dụng quản lý Nhà nước và Doanh nghiệp vận tải trên cả nước (phục vụ Bộ GTVT, Sở GTVT, các DN và cá nhân).
3. Thiết kế phần mềm chuyên sâu cùng các giải pháp quản trị Doanh nghiệp thời kỳ 4.0.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
HOTLINE: 0775.225.222 
Email: hotro@pmbk.vn
Website: https://www.dinhvibachkhoa.vn

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA NHẬN BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VỚI GIẢI PHÁP BÁC SỸ Ô TÔ
Ngày 19/07/2023, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ KH&CN Việt Nam đã chính thức ký Quyết định số 55085/QĐ-SHTT trao Bằng độc quyền sáng chế số 36714 cho sáng chế mang tên "Thiết bị giám sát hành trình và tự động đọc mã lỗi hỏng hóc của xe ô tô". Tác giả của sáng chế này là ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Định Vị Bách Khoa. 
auhtor aimage
THÔNG BÁO: LỘ TRÌNH TẮT SÓNG 2G TẠI VIỆT NAM VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT BỊ GSHT
Theo công văn số 4833/BTTTT-CVT (ngày 27/9/2022), Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Hướng tới hết năm 2023, cắt giảm 20 triệu thuê bao 2G, giảm tỉ lệ sử dụng xuống dưới 5% trên cả nước...
auhtor aimage
TỪ 01/08/2023: TỔNG KIỂM SOÁT Ô TÔ KHÁCH, XE CONTAINER TRÊN TOÀN QUỐC
Kế hoạch được triển khai từ ngày 01/8 - 15/10 và được chia thành 02 giai đoạn:  - Giai đoạn I (từ ngày 01/8 - 14/8) sẽ tuyên truyền vận động chủ xe, chủ doanh nghiệp và lái xe chấp hành pháp luật, ký cam kết bảo đảm TTATGT - Giai đoạn II (từ ngày 15/8 - 15/10) Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm.
auhtor aimage
THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ
ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA THÔNG BÁO LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GSHT TÀU CÁ

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496