Vì sao nên sử dụng bản đồ định vị gps trên điện thoại?

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng bản đồ định vị gps để theo dõi, quản lý phương tiện có xu hướng tăng cao. Bởi lẽ, nó không chỉ dễ thực hiện mà còn vô cùng thuận tiện khi muốn tìm kiếm chiếc xe trong trường hợp bị mất cắp.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiệu rõ vì sao nên sử dụng thiết bị thông minh này.

 
ban-do-dinh-vi-gps
Bản đồ định vị gps

Vì sao nên dùng định vị phương tiện trên bản đồ gps

Việc xác định vị trí phương tiện trên bản đồ gps trên điện thoại thông minh đang là một trong những ứng dụng phổ biến mà rất nhiều người tiêu dùng sử dụng. Nó có tác dụng quan trọng trong việc xác định được vị trí của phương tiện. Từ đó, người dùng có thể định vị được vị trí của tên cướp trong trường hợp xe bị chúng “bốc hơi”, hay xác định được vị trí hiện tại của phương tiện đang ở vị trí nào.

Cụ thể, khi chiếc xe được trang bị thiết bị định vị, trên hệ thống bản đồ gps Việt Nam thuộc phần mềm định vị sẽ nhìn thấy được vị trí hiện tại của chiếc xe. Tại đây, người dùng nhận được một địa chỉ cụ thể, chỉ tiết tới từng số nhà, tên đường, ngõ ngách của xe.

Cũng giống như bản đồ gps kia, khi chọn chi tiết, bản đồ sẽ gim vị trí hiện tại của xe, đồng thời sẽ gợi ý một vài địa điểm nổi bật xung quanh để bạn dễ dàng xác định chi tiết hơn. Còn hành trình vừa di chuyển đến vị trí gps của chiếc xe đang dừng sẽ được làm nổi bật trên bản đồ thông qua đường mũi tên màu xanh.

Đây chính là hình ảnh đường đi tổng quan của thiết bị trên bản đồ gps, có kèm theo những thông tin cần thiết như: tổng số km, thời gian di chuyển, vận tốc, tuyến phố mà bạn sẽ đi qua….

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, người dùng dễ dàng xác định được vị trí, hành trình di chuyển của xe trên bản đồ gps. Với ứng dụng này, bạn sẽ tìm được đường đi tối ưu nhất, nhanh nhất.

 
chi-duong-tren-ban-do-gps
Chỉ đường trên bản đồ gps

Các tính năng mở rộng của bộ định vị gps

Ngoài tính năng chính là xác định vị trí của phương tiện trên bản đồ định vị thì bộ định vị gps còn có những tính năng mở rộng phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. Những tính năng đó cụ thể là:

Chống trộm xe máy

Tính năng bật/tắt nổ máy từ xa qua tin nhắn điện thoại giúp bạn có thể kiểm soát được phương tiện ngay cả khi không ở gần. Tính năng này góp phần hỗ trợ đắc lực cho việc chống trộm, hạn chế sự điều khiển của người lạ.
 
ban-do-dinh-di
Chống trộm xe máy

Gửi cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp

Thiết bị có thể gửi cảnh báo cho chủ xe máy trong những trường hợp khẩn cấp và khi có trộm cướp xảy ra. Cho phép quản lý xe hiệu quả, an toàn khi để xe ở những nơi an ninh trật tự không đảm bảo.

Theo dõi bí mật

Với thiết kế nhỏ gọn, được ngụy trang giấu kín trong thân xe, không phát ra âm thanh, tín hiệu lạ khi di chuyển, giúp theo dõi lộ trình chiếc xe mà không bị ai phát hiện.

Hướng dẫn tải bản đồ định vị xe máy

Thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển, do đó người dùng có thể theo dõi, kết nối, điều khiển có thể gói gọn trong một chiếc điện thoại thông minh. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức đơn giản nhất để tai ban do dinh vi xe máy.

Bước 1: Tải phần mềm về điện thoại và đăng nhập

Truy cập ngay AppStore (đối với các máy iphone) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android) và gõ tìm kiếm “DVBK” và tải phần mềm về điện thoại.

Tiến hành đăng nhập vào hệ thống với tên đăng nhập và mật khẩu được Định vị Bách Khoa cung cấp trước đó.

 
tai-ban-do-dinh-vi-gps
Tải bản đồ định vị xe máy

Bước 2: Xem vị trí xe máy trên bản đồ GPS Việt Nam

Sau khi đăng nhập phần mềm thành công, xuất hiện giao diện chính của phần mềm. Tại đây, bạn có thể:
 
  • Định vị chính xác xe đang ở đâu: Thiết bị định vị cho phép xác định vị trí của xe ở đâu trên bản đồ gps.
  • Xem lại hành tình: Lưu trữ dữ liệu hành trình di chuyển lên tới 12 tháng.
  • Kiểm soát dừng đỗ, trạng thái hoạt động của xe: Xe dừng đỗ hay di chuyển ở đâu, trong khoảng thời gian nào, dừng bao lâu,… sẽ được thống kê đầy đủ cho bạn trên màn hình điện thoại.
huong-dan-dung-ban-do-dinh-vi-gps
Xem vị trí xe máy trên bản đồ GPS Việt Nam
 

Bước 3: Đăng xuất khi sử dụng xong

Sau khi đã tra cứu thông tin vị trí xe trên bản đồ gps của hệ thống, bạn nên đăng xuất tài khoản để đảm bảo thiết bị định vị cho an toàn.

Trên đây là những thông tin về sử dụng bản đồ định vị gps bằng điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu có thắc mắc, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

 

 

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
Hải Phòng: Yêu cầu lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 03/02/2021 UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản số 306/SGTVT-QLVT yêu cầu Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa trên địa bàn lập danh sách phương tiện, lái xe vận tải nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như sau:
auhtor aimage
Chỉ thị Số: 49/CT-BNN-TCTS về tăng cường quản lý tàu cá
Để tăng cường công tác quản lý tàu cá, đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động thủy sản trong bối cảnh ngành khai thác thủy sản đang triển khai thực hiện các quy định mới của Luật Thủy sản 2017 và các quy định có liên quan của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị
auhtor aimage
Hải Phòng hỗ trợ kinh phí lắp hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân
Tại kỳ họp thứ 16, khóa XV, ngày 22/12/2020, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ra Quyết định số 13/2020/NQ-HĐND Quy định chính sách hỗ trợ hệ thống giám sát tàu cá cho ngư dân thành phố Hải Phòng.
auhtor aimage
BỘ GTVT BÁC BỎ ĐỀ XUẤT LÙI THỜI HẠN LẮP CAMERA TRÊN Ô TÔ KHÁCH
Bộ GTVT bác đề xuất của Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam về việc lùi thời hạn xe ô tô chở khách từ 9 chỗ trở lên, xe vận tải hàng hoá...phải lắp camera giám sát.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496